Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Xem Phim Go Go With Sisters - Ha Ji Won Shows Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hình ảnh ha ji won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước pháp những phong cảnh cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của ji won cùng chị gái những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân hãy cùng khám phá một ha ji won hoàn toàn khác và miền nam nước pháp tươi đẹp nhégo go with sisters,xem phim go go with sisters,download go go with sisters,xem online go go with sisters hd,xem go go with sisters nhanh,tai phim go go with sisters,ha ji won shows,xem phim ha ji won shows,download ha ji won shows,xem online ha ji won shows hd,xem ha ji won shows nhanh,tai phim ha ji won shows,ha ji won,jeon yu gyeong