Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)RSS Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)
Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.
Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash.Diễn Viên: Nakama Yukie,Daichi Maou,Mukai Osamu

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2.Diễn Viên: Nakama Yukie,Daichi Maou,Mukai Osamu

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Unknown2015-10-14 20:19:02

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)

shiraishi urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô một ngày do một nụ hôn tình cờ urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt yamada ryu trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình urara và ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mìnhyamada,kun to 7 nin no majo,xem phim yamada,kun to 7 nin no majo,download yamada,kun to 7 nin no majo,xem online yamada,kun to 7 nin no majo hd,xem yamada,kun to 7 nin no majo nhanh,tai phim yamada,kun to 7 nin no majo,yamada và thất đại ma nữ,xem phim yamada và thất đại ma nữ,download yamada và thất đại ma nữ,xem online yamada và thất đại ma nữ hd,xem yamada và thất đại ma nữ nhanh,tai phim yamada và thất đại ma nữ