Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Xem Phim Girly Air Force - Con Gái Của Bầu Trời Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tiểu thuyết những sinh vật bay bí ẩn được biết đến với tên gọi zai đột nhiên xuất hiện và để chống lại sinh vật này nhân loại tạo ra máy bay chiến đấu gọi là “con gái” cũng như cơ chế chiến đấu tự động “anima” có hình dạng giống như con gáigirly air force,xem phim girly air force,download girly air force,xem online girly air force hd,xem girly air force nhanh,tai phim girly air force,con gái của bầu trời,xem phim con gái của bầu trời,download con gái của bầu trời,xem online con gái của bầu trời hd,xem con gái của bầu trời nhanh,tai phim con gái của bầu trời