Deca-Dence - デカダンス Việt Sub (2020)RSS Deca-Dence - デカダンス Việt Sub (2020)
Deca-Dence - デカダンス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.
Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Planet With プラネット・ウィズ.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Planet With プラネット・ウィズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sora Kuroi sống một cuộc sống yên bình mặc dù không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng một ngày, thành phố của anh đột nhiên bị tấn công bởi một cỗ máy khổng lồ được gọi là "Vũ khí Nebula". Cùng với Thầy giống mèo và cô gái lolita gothic Ginko, anh ta bị kéo vào cuộc chiến, nhưng anh ta kết thúc với kẻ thù của bảy anh hùng đang làm việc để bảo vệ thành phố. Lý do chiến đấu của Soya bị khóa chặt trong ký ức của anh là gì?

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Unknown2020-09-25 12:41:59

Deca-Dence - デカダンス Việt Sub (2020)

đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến gadoll những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m deca dence được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi gadolldeca,dence,xem phim deca,dence,download deca,dence,xem online deca,dence hd,xem deca,dence nhanh,tai phim deca,dence,デカダンス,xem phim デカダンス,download デカダンス,xem online デカダンス hd,xem デカダンス nhanh,tai phim デカダンス