Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Đột Nhập Home Invasion.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Đột Nhập Home InvasionViệt Sub Năm: 2016

Khi một người phụ nữ giàu có và con trai riêng của cô được nhắm là mục tiêu bởi một bộ ba của tên trộm chuyên gia trong ngôi biệt thự của họ. Lối thoát duy nhất của cô là nhờ sự giúp đỡ đến từ một cuộc gọi với một chuyên gia bảo mật hệ thống. Tuy nhiên, những kẻ xâm nhập ngày càng trở nên thù địch và cô sẽ tin tưởng anh ta là đôi mắt của cô và điều hướng của mình để an toàn

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Xem Phim Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới - Selma Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim selma giấc mơ thay đổi cả thế giới xoay quanh martin luther king lyndon baines johnson những người đã dám đứng lên bảo vệ nền dân quyền kêu gọi các cuộc biểu tình và làm thay đổi nước mỹgiấc mơ thay đổi cả thế giới,xem phim giấc mơ thay đổi cả thế giới,download giấc mơ thay đổi cả thế giới,xem online giấc mơ thay đổi cả thế giới hd,xem giấc mơ thay đổi cả thế giới nhanh,tai phim giấc mơ thay đổi cả thế giới,selma,xem phim selma,download selma,xem online selma hd,xem selma nhanh,tai phim selma,david oyelowo,carmen ejogo,tim roth