Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Xem Phim Cuộc Hẹn - Rendez-Vous Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

simone được thừa kế một trang trại cũ ở pháp và cô muốn sửa lại để sinh sống cùng eric chồng cô và hai đứa con của họcuộc hẹn,xem phim cuộc hẹn,download cuộc hẹn,xem online cuộc hẹn hd,xem cuộc hẹn nhanh,tai phim cuộc hẹn,rendez,vous,xem phim rendez,vous,download rendez,vous,xem online rendez,vous hd,xem rendez,vous nhanh,tai phim rendez,vous,pierre boulanger,loes haverkort,mark van eeuwen