Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)RSS Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)
Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.
Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Tallulah American Comedy-Drama.Diễn Viên: Ellen Page,Allison Janney,Tammy Blanchard

Tallulah American Comedy-DramaViệt Sub Năm: 2016

Sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, Tallulah "Lu" và người bạn đời Nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng. Khi Nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình, Tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với Nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra sao

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Unknown2020-10-08 11:12:46

Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)

một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạccây lê dại,xem phim cây lê dại,download cây lê dại,xem online cây lê dại hd,xem cây lê dại nhanh,tai phim cây lê dại,the wild pear tree,xem phim the wild pear tree,download the wild pear tree,xem online the wild pear tree hd,xem the wild pear tree nhanh,tai phim the wild pear tree