Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Xem Phim Cánh Buồm Đen Phần 3 - Black Sails Season 3 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể vể kỷ nguyên vàng của cướp biển và quá trình chuẩn bị đến với tân thế giớicánh buồm đen phần 3,xem phim cánh buồm đen phần 3,download cánh buồm đen phần 3,xem online cánh buồm đen phần 3 hd,xem cánh buồm đen phần 3 nhanh,tai phim cánh buồm đen phần 3,black sails season 3,xem phim black sails season 3,download black sails season 3,xem online black sails season 3 hd,xem black sails season 3 nhanh,tai phim black sails season 3,jessica parker kennedy,toby stephens,hannah new