Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)RSS Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)
Phong Nhân Viện - Mad House
Diễn viên: Lưu Sướng, Lư Sam, Tần Ngữ, Lục Tiểu Vỹ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.
Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Unknown2020-10-31 16:35:22

Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)

nói về nam chính mạnh nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt điều tra phát hiện tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng cửu sơn nằm hoang vu hẻo lánhphong nhân viện,xem phim phong nhân viện,download phong nhân viện,xem online phong nhân viện hd,xem phong nhân viện nhanh,tai phim phong nhân viện,mad house,xem phim mad house,download mad house,xem online mad house hd,xem mad house nhanh,tai phim mad house,lưu sướng,lư sam,tần ngữ,lục tiểu vỹ