Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Xem Phim 45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là thành phố những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng riêng nhân vật của colin farrell tên là davidtheo luật lệ của thành phố tất cả bị đưa đến khách sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày nếu thất bại họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào rừng45 ngày định mệnh,xem phim 45 ngày định mệnh,download 45 ngày định mệnh,xem online 45 ngày định mệnh hd,xem 45 ngày định mệnh nhanh,tai phim 45 ngày định mệnh,the lobster,xem phim the lobster,download the lobster,xem online the lobster hd,xem the lobster nhanh,tai phim the lobster,olivia colman,colin farrell,roger ashton,griffiths,jacqueline abrahams