Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)RSS Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)
Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun
Diễn viên: Taissa Farmiga, Demián Bichir, Charlotte Hope, Jonas Bloquet
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.
100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Unknown2020-07-02 09:23:31

Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)

lấy bối cảnh một tu viện thuộc romania năm 1952 trước những sự kiện diễn ra trong the conjuring và annabelle sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được vatican cử đến để điều tra sự việcác quỷ ma sơ,xem phim ác quỷ ma sơ,download ác quỷ ma sơ,xem online ác quỷ ma sơ hd,xem ác quỷ ma sơ nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ,the nun,xem phim the nun,download the nun,xem online the nun hd,xem the nun nhanh,tai phim the nun,taissa farmiga,demián bichir,charlotte hope,jonas bloquet