Nốt Trầm Đời Bác Sĩ - Doctor Slump Thuyết Minh (2024)RSS Nốt Trầm Đời Bác Sĩ - Doctor Slump Thuyết Minh (2024)
Nốt Trầm Đời Bác Sĩ - Doctor Slump
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thời là đối thủ ở trường, nay hai bác sĩ xuất sắc tình cờ gặp lại – mỗi người đối mặt với nốt trầm tồi tệ nhất trong cuộc sống và bất ngờ tìm thấy niềm an ủi ở nhau.
Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Trở Thành Siêu Sao Beyond The Star.Diễn Viên: Captain Chonlathorn Kongyingyong,Jannine Parawie Weigel

Trở Thành Siêu Sao Beyond The StarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/8)

chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc hành trình của KJ Agency - một công ty danh tiếng với khả năng sáng tạo và sản xuất các tác phẩm điện ảnh đặc sắc. Đồng thời, câu chuyện cũng xoay quanh việc phát triển các nghệ sĩ trẻ và những ước mơ mà họ mang trong lòng

Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Unknown2024-03-19 16:19:24

Nốt Trầm Đời Bác Sĩ - Doctor Slump Thuyết Minh (2024)

một thời là đối thủ ở trường nay hai bác sĩ xuất sắc tình cờ gặp lại – mỗi người đối mặt với nốt trầm tồi tệ nhất trong cuộc sống và bất ngờ tìm thấy niềm an ủi ở nhaunốt trầm đời bác sĩ,xem phim nốt trầm đời bác sĩ,download nốt trầm đời bác sĩ,xem online nốt trầm đời bác sĩ hd,xem nốt trầm đời bác sĩ nhanh,tai phim nốt trầm đời bác sĩ,doctor slump,xem phim doctor slump,download doctor slump,xem online doctor slump hd,xem doctor slump nhanh,tai phim doctor slump