Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)RSS Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)
Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight
Diễn viên: Nam Tae Hyun, Seo Min J
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.
Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言.Diễn Viên: De,Kai Liu,Khưu Trạch,Mi Zian,Từ Hạnh

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言Việt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa anh chàng Từ Hạo Ninh và cô gái người Thái hiền lành, tốt bụng. Là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người Thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa Thái, con người Thái, khí hậu và cả rừng núi nơi đó. Vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thương.

Cưới Trước Yêu Sau 2 Miss Xia.Diễn Viên: De,Kai Liu,Khưu Trạch,Mi Zian,Từ Hạnh

Cưới Trước Yêu Sau 2 Miss XiaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/24)

một người là nữ chủ tịch khí phách giỏi dùng tâm kế, một người là chàng trai cún con kém tuổi dịu dàng hướng nội. Vì một buổi xem mắt trời xui đất khiến mà đạt thành giao ước, hai người nắm tay đồng hành, cuộc sống hôn nhân dở khóc dở cười bắt đầu từ đó.

Unknown2015-06-14 20:40:15

Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)

một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinhbí ẩn bóng đêm,xem phim bí ẩn bóng đêm,download bí ẩn bóng đêm,xem online bí ẩn bóng đêm hd,xem bí ẩn bóng đêm nhanh,tai phim bí ẩn bóng đêm,girl of midnight,xem phim girl of midnight,download girl of midnight,xem online girl of midnight hd,xem girl of midnight nhanh,tai phim girl of midnight,nam tae hyun,seo min j