Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974
Diễn viên: Andrew Garfield, David Morrissey, John Henshaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ em
Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Unknown2016-08-27 08:58:39

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)

một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ emnhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1974,xem phim red riding,in the year of our lord 1974,download red riding,in the year of our lord 1974,xem online red riding,in the year of our lord 1974 hd,xem red riding,in the year of our lord 1974 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1974,andrew garfield,david morrissey,john henshaw