Tên Sát Nhân New York - The New York Ripper Việt Sub (1982)RSS Tên Sát Nhân New York - The New York Ripper Việt Sub (1982)
Tên Sát Nhân New York - The New York Ripper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện điều tra của một thám tử tư kết hợp cùng một bậc thầy tâm lý để điều tra vụ án về tên sát nhân hàng loạt và biến thái trong phim Tên Sát Nhân New York
Không Biên Giới Beyond Borders.Diễn Viên: Clive Owelinus Roache

Không Biên Giới Beyond BordersViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại. Cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau, nhưng do có cùng chí hướng, họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy. Tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại. Vì lẽ sống cao cả, tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi, bất chấp thời gian và hiểm nguy.Sarah Jordan, một phụ nữ Mỹ quyến rũ, có chồng là con một trùm tư bản ở Anh quốc. Cuộc sống của Sarah

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Unknown2020-05-26 15:28:01

Tên Sát Nhân New York - The New York Ripper Việt Sub (1982)

câu chuyện điều tra của một thám tử tư kết hợp cùng một bậc thầy tâm lý để điều tra vụ án về tên sát nhân hàng loạt và biến thái trong phim tên sát nhân new yorktên sát nhân new york,xem phim tên sát nhân new york,download tên sát nhân new york,xem online tên sát nhân new york hd,xem tên sát nhân new york nhanh,tai phim tên sát nhân new york,the new york ripper,xem phim the new york ripper,download the new york ripper,xem online the new york ripper hd,xem the new york ripper nhanh,tai phim the new york ripper