Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir Thuyết Minh (2024)RSS Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir Thuyết Minh (2024)
Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đứa con ngoài giá thú của một chủ tập đoàn Hàn Quốc hợp tác với người bạn thời thơ ấu đầy tham vọng của mình, bộ đôi này sẽ không ngừng nỗ lực để giành lấy vị trí đứng đầu chuỗi thức ăn xã hội.
Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Phá Kén Insect Detective

Phá Kén Insect DetectiveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành Độc học Côn trùng Đàm Cảnh Thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ. Trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y Kim Linh, đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình, vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều năm.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Unknown2024-04-18 19:34:12

Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir Thuyết Minh (2024)

khi đứa con ngoài giá thú của một chủ tập đoàn hàn quốc hợp tác với người bạn thời thơ ấu đầy tham vọng của mình bộ đôi này sẽ không ngừng nỗ lực để giành lấy vị trí đứng đầu chuỗi thức ăn xã hộingười thừa kế bất khả thi,xem phim người thừa kế bất khả thi,download người thừa kế bất khả thi,xem online người thừa kế bất khả thi hd,xem người thừa kế bất khả thi nhanh,tai phim người thừa kế bất khả thi,the impossible heir,xem phim the impossible heir,download the impossible heir,xem online the impossible heir hd,xem the impossible heir nhanh,tai phim the impossible heir