Kẻ Săn Ma Túy The Drug Hunter.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kẻ Săn Ma Túy The Drug HunterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Xem Phim Người Thừa Kế Bất Khả Thi - The Impossible Heir Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đứa con ngoài giá thú của một chủ tập đoàn hàn quốc hợp tác với người bạn thời thơ ấu đầy tham vọng của mình bộ đôi này sẽ không ngừng nỗ lực để giành lấy vị trí đứng đầu chuỗi thức ăn xã hộingười thừa kế bất khả thi,xem phim người thừa kế bất khả thi,download người thừa kế bất khả thi,xem online người thừa kế bất khả thi hd,xem người thừa kế bất khả thi nhanh,tai phim người thừa kế bất khả thi,the impossible heir,xem phim the impossible heir,download the impossible heir,xem online the impossible heir hd,xem the impossible heir nhanh,tai phim the impossible heir