Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015)RSS Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015)
Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella
Diễn viên: Lily James, Helena Bonham Carter, Cate Blanchett
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.
Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Thảm Họa Pompeii Pompeii.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Emily Browning,Kit Harington

Thảm Họa Pompeii PompeiiViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 79 sau công nguyên, “Pompeii” là câu chuyện huyền thoại về Milo (Kit Harington thủ vai), một nô lệ bị biến thành dũng sĩ giác đấu bất khả chiến bại phải chạy đua với thời gian để cứu lấy người anh yêu, Cassia (Emily Browning), cô con gái trẻ đẹp của một lái buôn giàu có bị ép hứa hôn với một tên nghị sĩ La Mã đồi bại. Và khi đỉnh núi lửa Vesuvius phun trào dòng dung nham nóng bỏng, Milo phải tìm cách thoát ra ngoài đấu trường để cứu người anh yêu giữa thành Pompeii đang sụp đổ

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Emily Browning,Kit Harington

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Unknown2020-08-30 18:32:43

Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015)

cinderella nàng lọ lem là phim vừa được disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích cinderella lọ lem trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuầnnàng lọ lem bản mới,xem phim nàng lọ lem bản mới,download nàng lọ lem bản mới,xem online nàng lọ lem bản mới hd,xem nàng lọ lem bản mới nhanh,tai phim nàng lọ lem bản mới,cinderella,xem phim cinderella,download cinderella,xem online cinderella hd,xem cinderella nhanh,tai phim cinderella,lily james,helena bonham carter,cate blanchett