Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Xem Phim Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cinderella nàng lọ lem là phim vừa được disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích cinderella lọ lem trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuầnnàng lọ lem bản mới,xem phim nàng lọ lem bản mới,download nàng lọ lem bản mới,xem online nàng lọ lem bản mới hd,xem nàng lọ lem bản mới nhanh,tai phim nàng lọ lem bản mới,cinderella,xem phim cinderella,download cinderella,xem online cinderella hd,xem cinderella nhanh,tai phim cinderella,lily james,helena bonham carter,cate blanchett