Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)RSS Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)
Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đứa trẻ mất tích cùng với cô giúp việc mà không để lại bất kì dấu vết nào. Cuộc hành trình 4 ngày tìm lại con của người mẹ liệu sẽ ra sao?
Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Unknown2017-10-28 02:25:11

Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)

một đứa trẻ mất tích cùng với cô giúp việc mà không để lại bất kì dấu vết nào cuộc hành trình 4 ngày tìm lại con của người mẹ liệu sẽ ra saomất tích bí ẩn,lost woman,xem phim mất tích bí ẩn,lost woman,download mất tích bí ẩn,lost woman,xem online mất tích bí ẩn,lost woman hd,xem mất tích bí ẩn,lost woman nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,lost woman,missing,sarajin yeoja,xem phim missing,sarajin yeoja,download missing,sarajin yeoja,xem online missing,sarajin yeoja hd,xem missing,sarajin yeoja nhanh,tai phim missing,sarajin yeoja