Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Xem Phim Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đứa trẻ mất tích cùng với cô giúp việc mà không để lại bất kì dấu vết nào cuộc hành trình 4 ngày tìm lại con của người mẹ liệu sẽ ra saomất tích bí ẩn,lost woman,xem phim mất tích bí ẩn,lost woman,download mất tích bí ẩn,lost woman,xem online mất tích bí ẩn,lost woman hd,xem mất tích bí ẩn,lost woman nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,lost woman,missing,sarajin yeoja,xem phim missing,sarajin yeoja,download missing,sarajin yeoja,xem online missing,sarajin yeoja hd,xem missing,sarajin yeoja nhanh,tai phim missing,sarajin yeoja