Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)RSS Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)
Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face
Diễn viên: Sean Bridgers, Lauren Ashley Carter, Kaitlin Cullum
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.
Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Unknown2020-04-10 07:27:37

Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)

một làng quê trong khu rừng ở miền đông nam nước mỹ theo một giáo phái thần bí trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng” ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần” để đổi lại thần sẽ “trị bệnh” cho dân lànglời nguyền mặt sứ,xem phim lời nguyền mặt sứ,download lời nguyền mặt sứ,xem online lời nguyền mặt sứ hd,xem lời nguyền mặt sứ nhanh,tai phim lời nguyền mặt sứ,jug face,xem phim jug face,download jug face,xem online jug face hd,xem jug face nhanh,tai phim jug face,sean bridgers,lauren ashley carter,kaitlin cullum