Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3.Diễn Viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3Việt Sub Năm: 2011

Paranormal Activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim Paranormal Activity, từng được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởng Independent Spirit Awards 2009. Phim có chi phí thực hiện là 15.000 đôla, nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới. Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Xem Phim Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một làng quê trong khu rừng ở miền đông nam nước mỹ theo một giáo phái thần bí trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng” ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần” để đổi lại thần sẽ “trị bệnh” cho dân lànglời nguyền mặt sứ,xem phim lời nguyền mặt sứ,download lời nguyền mặt sứ,xem online lời nguyền mặt sứ hd,xem lời nguyền mặt sứ nhanh,tai phim lời nguyền mặt sứ,jug face,xem phim jug face,download jug face,xem online jug face hd,xem jug face nhanh,tai phim jug face,sean bridgers,lauren ashley carter,kaitlin cullum