Cuộc Chiến Thường Dân - Everyman‘S War Việt Sub (2009)RSS Cuộc Chiến Thường Dân - Everyman‘S War Việt Sub (2009)
Cuộc Chiến Thường Dân - Everyman‘S War
Diễn viên: Cole Carson, Lauren Bair, Michael J Prosser, Sean Mcgrath, Eric Martin Reid, Brian Julian
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các đơn vị bộ binh và xe tăng dày dạn của Đức 11 Panzer di chuyển "Ghost" bộ phận âm thầm vào vị trí trên những ngọn đồi tuyết bao phủ xung quanh Nennig Đức, một trận chiến mệt mỏi GI và đơn vị của ông sẵn sàng để bảo vệ thị trấn nhỏ, một vị trí quan trọng trong Allied tiến tới giành chiến thắng trong chiến tranh
Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Unknown2019-05-10 13:35:56

Cuộc Chiến Thường Dân - Everyman‘S War Việt Sub (2009)

khi các đơn vị bộ binh và xe tăng dày dạn của đức 11 panzer di chuyển ghost bộ phận âm thầm vào vị trí trên những ngọn đồi tuyết bao phủ xung quanh nennig đức một trận chiến mệt mỏi gi và đơn vị của ông sẵn sàng để bảo vệ thị trấn nhỏ một vị trí quan trọng trong allied tiến tới giành chiến thắng trong chiến tranhcuộc chiến thường dân,xem phim cuộc chiến thường dân,download cuộc chiến thường dân,xem online cuộc chiến thường dân hd,xem cuộc chiến thường dân nhanh,tai phim cuộc chiến thường dân,everyman‘s war,xem phim everyman‘s war,download everyman‘s war,xem online everyman‘s war hd,xem everyman‘s war nhanh,tai phim everyman‘s war,cole carson,lauren bair,michael j prosser,sean mcgrath,eric martin reid,brian julian