Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)RSS Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)
Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator
Diễn viên: Go Hyun, Jung, Yu Hae, Jin, Sung Dong, Il, Lee Moon, Sik, Ko Chang, Seok, Park Shin, Yang
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.
Ngã Rẽ Kỳ Lạ Bellflower.Diễn Viên: Evan Glodell,Tyler Dawson,Jessie Wiseman

Ngã Rẽ Kỳ Lạ BellflowerViệt Sub Năm: 2011

Hai người bạn dành tất cả thời gian rảnh của họ để xây dựng niềm đam mê súng phun và các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt với hy vọng rằng một ngày tận thế toàn cầu sẽ xảy ra. Cả 2 người rất chăm chút chiếc xe mang tên medusa và nhờ nó nên cả 2 vượt qua mọi thử thách

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Evan Glodell,Tyler Dawson,Jessie Wiseman

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Evan Glodell,Tyler Dawson,Jessie Wiseman

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Unknown2018-08-22 18:57:50

Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)

chun soo ro go hyun jung là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ thường phải dựa dẫm vào người em gáimột lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát chun soo ro đã được một nữ tu giúp đỡ đổi lại chun soo ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toànkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,miss conspirator,xem phim miss conspirator,download miss conspirator,xem online miss conspirator hd,xem miss conspirator nhanh,tai phim miss conspirator,go hyun,jung,yu hae,jin,sung dong,il,lee moon,sik,ko chang,seok,park shin,yang