Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)RSS Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)
Con Nghiện - Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.
Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã Wild.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Michiel Huisman,Gaby Hoffmann

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã WildViệt Sub Năm: 2014

Wild (Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã). Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jean-Marc Vallee, người từng thành công với Dallas Buyers Club (phim đã mang về hai giải Oscar cho vai diễn của Matthew McConaughey và Jared Leto hồi tháng 3.2014). Wild kể về câu chuyện của Cheryl Strayed (do Reese Witherspoon thủ diễn), người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Michiel Huisman,Gaby Hoffmann

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Unknown2024-05-18 16:12:06

Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)

bắt đầu khi một nhà thơ người úc tên dan heath ledger phải lòng nàng candy abbie cornish một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý candy có rất nhiều thân phận thay đổi từ một diễn viên một gái gọi một kẻ vô gia cư một kẻ điên trong mắt nhiều ngườicon nghiện,xem phim con nghiện,download con nghiện,xem online con nghiện hd,xem con nghiện nhanh,tai phim con nghiện,candy,xem phim candy,download candy,xem online candy hd,xem candy nhanh,tai phim candy