Đây Là Nước Anh - This Is England Việt Sub (2006)RSS Đây Là Nước Anh - This Is England Việt Sub (2006)
Đây Là Nước Anh - This Is England
Diễn viên: Thomas Turgoose, Stephen Graham, Jo Hartley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giới đầu trọc tại Anh Quốc thập niên 1980, giới thanh thiếu niên bị lôi kéo vào chủ nghĩa dân tộc cực đoan, phân biệt chủng tộc, bài ngoại, quậy phá, tù tội.
Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Unknown2016-07-03 19:20:27

Đây Là Nước Anh - This Is England Việt Sub (2006)

giới đầu trọc tại anh quốc thập niên 1980 giới thanh thiếu niên bị lôi kéo vào chủ nghĩa dân tộc cực đoan phân biệt chủng tộc bài ngoại quậy phá tù tộiđây là nước anh,xem phim đây là nước anh,download đây là nước anh,xem online đây là nước anh hd,xem đây là nước anh nhanh,tai phim đây là nước anh,this is england,xem phim this is england,download this is england,xem online this is england hd,xem this is england nhanh,tai phim this is england,thomas turgoose,stephen graham,jo hartley