Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)RSS Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)
Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc
Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Unknown2020-05-10 11:01:13

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)

kể về câu chuyện đời thực của sara guralnick một cô gái ba lan 13 tuổi người do thái có cả gia đình bị đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942 sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn ucraina sara đánh cắp danh tính người bạn thân kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóccô gái vùng chiếm đóng,xem phim cô gái vùng chiếm đóng,download cô gái vùng chiếm đóng,xem online cô gái vùng chiếm đóng hd,xem cô gái vùng chiếm đóng nhanh,tai phim cô gái vùng chiếm đóng,my name is sara,xem phim my name is sara,download my name is sara,xem online my name is sara hd,xem my name is sara nhanh,tai phim my name is sara