Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 3 - Vietnam In Hd 3 Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 3 - Vietnam In Hd 3 Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 3 - Vietnam In Hd 3
Diễn viên: Edward Burns, Tempestt Bledsoe, Dean Cain
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau tháng 7-1954, đất nước ta tạm chia làm hai miền. Miền Bắc tiến lên chủ nghĩa xã hội, miền Nam Mỹ nhảy vào thay chân Pháp tiếp quản. Đây là thời điểm mở ra cuộc kháng chiến khốc liệt chưa từng có trong lịch sử Việt Nam.
Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Mùa Đông Thời Chiến Winter In Wartime.Diễn Viên: Oorlogswinter

Mùa Đông Thời Chiến Winter In WartimeViệt Sub Năm: 2008

khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt, bé Michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến. Khi hòa bình Michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đến

Unknown2020-03-09 09:09:25

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 3 - Vietnam In Hd 3 Việt Sub (2011)

sau tháng 7 1954 đất nước ta tạm chia làm hai miền miền bắc tiến lên chủ nghĩa xã hội miền nam mỹ nhảy vào thay chân pháp tiếp quản đây là thời điểm mở ra cuộc kháng chiến khốc liệt chưa từng có trong lịch sử việt namcuộc chiến tranh tại việt nam 3,xem phim cuộc chiến tranh tại việt nam 3,download cuộc chiến tranh tại việt nam 3,xem online cuộc chiến tranh tại việt nam 3 hd,xem cuộc chiến tranh tại việt nam 3 nhanh,tai phim cuộc chiến tranh tại việt nam 3,vietnam in hd 3,xem phim vietnam in hd 3,download vietnam in hd 3,xem online vietnam in hd 3 hd,xem vietnam in hd 3 nhanh,tai phim vietnam in hd 3,edward burns,tempestt bledsoe,dean cain