Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)RSS Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)
Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia
Diễn viên: Amy Adams, Meryl Streep, Chris Messina
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.
Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Unknown2020-05-20 17:38:22

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)

adams trong vai powell một nhà văn ở new york người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của julia child child’s “mastering the art of french cooking” streep trong vai child trong quãng thời gian tạm trú tại pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phimchuyện hai nữ đầu bếp,xem phim chuyện hai nữ đầu bếp,download chuyện hai nữ đầu bếp,xem online chuyện hai nữ đầu bếp hd,xem chuyện hai nữ đầu bếp nhanh,tai phim chuyện hai nữ đầu bếp,julie and julia,xem phim julie and julia,download julie and julia,xem online julie and julia hd,xem julie and julia nhanh,tai phim julie and julia,amy adams,meryl streep,chris messina