Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)RSS Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)
Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku
Diễn viên: Suzu Hirose, Mone Kamishiraishi, Jun Kunimura
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.
Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Unknown2020-05-18 11:56:37

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)

khi còn nhỏ ước mơ của cô bé chihaya ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một nhật bản cho đến khi gặp arata wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh fukui chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân đó là karuta một trò chơi truyền thống của nhật bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổlá bài cổ,tức thượng cú,xem phim lá bài cổ,tức thượng cú,download lá bài cổ,tức thượng cú,xem online lá bài cổ,tức thượng cú hd,xem lá bài cổ,tức thượng cú nhanh,tai phim lá bài cổ,tức thượng cú,chihayafuru,kami no ku,xem phim chihayafuru,kami no ku,download chihayafuru,kami no ku,xem online chihayafuru,kami no ku hd,xem chihayafuru,kami no ku nhanh,tai phim chihayafuru,kami no ku,suzu hirose,mone kamishiraishi,jun kunimura