Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu Việt Sub (2014)RSS Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu Việt Sub (2014)
Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”
Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Unknown2019-10-24 08:28:31

Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu Việt Sub (2014)

sự biến mất của chuyến bay mh370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “flight 370 the missing links”chuyến bay mh370,xem phim chuyến bay mh370,download chuyến bay mh370,xem online chuyến bay mh370 hd,xem chuyến bay mh370 nhanh,tai phim chuyến bay mh370,những mắt xích còn thiếu,xem phim những mắt xích còn thiếu,download những mắt xích còn thiếu,xem online những mắt xích còn thiếu hd,xem những mắt xích còn thiếu nhanh,tai phim những mắt xích còn thiếu