Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Xem Phim Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự biến mất của chuyến bay mh370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “flight 370 the missing links”chuyến bay mh370,xem phim chuyến bay mh370,download chuyến bay mh370,xem online chuyến bay mh370 hd,xem chuyến bay mh370 nhanh,tai phim chuyến bay mh370,những mắt xích còn thiếu,xem phim những mắt xích còn thiếu,download những mắt xích còn thiếu,xem online những mắt xích còn thiếu hd,xem những mắt xích còn thiếu nhanh,tai phim những mắt xích còn thiếu