Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát hình sự Lý Hồng Kỳ đi cùng bạn gái về quê ở Đông Bắc Trung Quốc đón Tết Nguyên Đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là Lão Đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ Tiêu cầm đầu.
Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Unknown2023-08-20 16:49:55

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)

cảnh sát hình sự lý hồng kỳ đi cùng bạn gái về quê ở đông bắc trung quốc đón tết nguyên đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là lão đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ tiêu cầm đầucâu chuyện cảnh sát đông bắc,xem phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,download câu chuyện cảnh sát đông bắc,xem online câu chuyện cảnh sát đông bắc hd,xem câu chuyện cảnh sát đông bắc nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,fight against evil,xem phim fight against evil,download fight against evil,xem online fight against evil hd,xem fight against evil nhanh,tai phim fight against evil