Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)RSS Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)
Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi
Diễn viên: Chris Jai Alex, Saori Hayami, Mao Ichimichi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.
Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2020-04-27 10:04:12

Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)

bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt oni alien của đội gantz tokyo ở quảng trường shibuya những người giỏi nhất đều đã hi sinh kei kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm tuy nhiên cậu ta đã chết trước khi quả cầu gantz tele về căn phòngđại chiến osaka,xem phim đại chiến osaka,download đại chiến osaka,xem online đại chiến osaka hd,xem đại chiến osaka nhanh,tai phim đại chiến osaka,gantz,o,sinh tử luân hồi,xem phim gantz,o,sinh tử luân hồi,download gantz,o,sinh tử luân hồi,xem online gantz,o,sinh tử luân hồi hd,xem gantz,o,sinh tử luân hồi nhanh,tai phim gantz,o,sinh tử luân hồi,chris jai alex,saori hayami,mao ichimichi