Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)RSS Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)
Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold
Diễn viên: Cuồng Nộ, Mùa Hè Đóng Băng
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu trên Dino Earh tại một ngôi làng nhỏ, một vị trưởng làng kể về một nàng công chúa tên là Freeiza bị phong ấn vào thanh kiếm bóng đêm Bakuryuu Laser, cùng với hai con Bộc Long bị vùi lấp trong băng.
Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical China

Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical ChinaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra tại Học viện quốc tế Đông Phương, học sinh chuyển trường Tiêu Ninh Ninh ngày đầu tiên đi học đã quen biết một nhóm bạn với những tính cách nổi bật. Ninh Ninh đầu óc thông minh, cực kỳ tự tin về khoản học hành, giờ số học, Ninh Ninh trả lời được tất cả các câu hỏi toán học mà không bạn nào biết

Unknown2019-06-25 17:12:28

Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)

câu chuyện bắt đầu trên dino earh tại một ngôi làng nhỏ một vị trưởng làng kể về một nàng công chúa tên là freeiza bị phong ấn vào thanh kiếm bóng đêm bakuryuu laser cùng với hai con bộc long bị vùi lấp trong băngbakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,xem phim bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,download bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,xem online bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe hd,xem bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe nhanh,tai phim bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,abare summer is freezing cold,xem phim abare summer is freezing cold,download abare summer is freezing cold,xem online abare summer is freezing cold hd,xem abare summer is freezing cold nhanh,tai phim abare summer is freezing cold,cuồng nộ,mùa hè đóng băng