Reggie Watts: Không Gian - Reggie Watts: Spatial Việt Sub (2016)RSS Reggie Watts: Không Gian - Reggie Watts: Spatial Việt Sub (2016)
Reggie Watts: Không Gian - Reggie Watts: Spatial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cây hài tiên phong này mang đến một buổi diễn siêu thực, pha trộn các bài hát, những câu chuyện cười về súng và ma túy, cùng những cuộc phiêu lưu hài kịch ngẫu hứng khác.
Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Unknown2020-11-06 12:46:08

Reggie Watts: Không Gian - Reggie Watts: Spatial Việt Sub (2016)

cây hài tiên phong này mang đến một buổi diễn siêu thực pha trộn các bài hát những câu chuyện cười về súng và ma túy cùng những cuộc phiêu lưu hài kịch ngẫu hứng khácreggie watts,không gian,xem phim reggie watts,không gian,download reggie watts,không gian,xem online reggie watts,không gian hd,xem reggie watts,không gian nhanh,tai phim reggie watts,không gian,reggie watts,spatial,xem phim reggie watts,spatial,download reggie watts,spatial,xem online reggie watts,spatial hd,xem reggie watts,spatial nhanh,tai phim reggie watts,spatial