Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Tuổi 18 - A-Teen
Tuổi 18
A-Teen

Tuổi 18

A-Teen

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Cậu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông. Mọi chuyện trở nên không bình thường khi Do Hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên, Kim Hana. Do Hana rất thích cậu bạn lớp bên Ha Min, nhưng tại sao tình cảm của Ha Min lại cực kỳ không rõ ràng

(Tập 54/54)

Thuyết Minh
Tuổi 18 Cấm Hay Không - The Eighteens
Tuổi 18 Cấm Hay Không
The Eighteens

Tuổi 18 Cấm Hay Không

The Eighteens

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

(Tập 2/??)

Tuổi 18 Của Tôi - Give Me An 18 Year Old
Tuổi 18 Của Tôi
Give Me An 18 Year Old

Tuổi 18 Của Tôi

Give Me An 18 Year Old

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.

Thuyết Minh
Tuổi 18 Nổi Loạn - 18+ Grean Fiction
Tuổi 18 Nổi Loạn
18+ Grean Fiction

Tuổi 18 Nổi Loạn

18+ Grean Fiction

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen
Tuổi 19 Của Tôi
My Nineteen

Tuổi 19 Của Tôi

My Nineteen

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2009

Đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19, quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt, đáng nhớ hay sâu sắc

(Tập 20/20)

Thuyết Minh
Tuổi 20 - Twenty-Twenty
Tuổi 20
Twenty-Twenty

Tuổi 20

Twenty-Twenty

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

(Tập 4/4)

Tuổi 20 - Twenty Years Old
Tuổi 20
Twenty Years Old

Tuổi 20

Twenty Years Old

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho

Tuổi 40 - This Is 40
Tuổi 40
This Is 40

Tuổi 40

This Is 40

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One
Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt
Twenty Five, Twenty One

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt

Twenty Five, Twenty One

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Tại thời điểm mà những ước mơ dường như xa tầm với, một kiếm sĩ tuổi teen theo đuổi những hoài bão lớn và gặp một chàng trai chăm chỉ đang tìm cách làm lại cuộc đời.

(Tập 38/38)

Tuổi Hai Mươi - Unfazed At Twenty
Tuổi Hai Mươi
Unfazed At Twenty

Tuổi Hai Mươi

Unfazed At Twenty

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Bộ phim thuộc thể loại tuổi trẻ chủ yếu nói về sự trưởng thành của những người nữ. Lần này bộ phim này nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả, nguyên nhân là do dàn diễn viên trẻ xinh đẹp.

Tuổi Học Trò - The Curtain Rises
Tuổi Học Trò
The Curtain Rises

Tuổi Học Trò

The Curtain Rises

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Thuyết Minh
Tươi Lên Đi, Mr. Lee - Cheer Up, Mr. Lee
Tươi Lên Đi, Mr. Lee
Cheer Up, Mr. Lee

Tươi Lên Đi, Mr. Lee

Cheer Up, Mr. Lee

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Tuổi Mới Lớn - Carmilla
Tuổi Mới Lớn
Carmilla

Tuổi Mới Lớn

Carmilla

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Bộ phim về một câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn trong không khí ngập tràn bí ẩn kỳ lạ và lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên...

Tuổi Mới Lớn - Flower
Tuổi Mới Lớn
Flower

Tuổi Mới Lớn

Flower

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về Erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình, nhà trường.

Tuổi Mới Lớn - Young Adult
Tuổi Mới Lớn
Young Adult

Tuổi Mới Lớn

Young Adult

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Tuổi Ngây Thơ - The Age Of Innocence
Tuổi Ngây Thơ
The Age Of Innocence

Tuổi Ngây Thơ

The Age Of Innocence

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

(Tập 15/15)

Tuổi Nổi Loạn - Age Of Rebellion
Tuổi Nổi Loạn
Age Of Rebellion

Tuổi Nổi Loạn

Age Of Rebellion

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Tên khác Ký Ức Vượt Tường / Năm ấy chúng ta tuổi 17) là một phim thanh xuân vườn trường của Hà Nhuận Đông. Phim có sự tham gia của một số khách mời : Quách Phẩm Siêu, Ngô Khắc Quần, Trương Quân Ninh, Tu Kiệt Khải, Lục Nguyệt, Trần Dịch, Thẩm Kiến Hoành, Anh Thừa Hi (A-Team), Vũ Trụ (AND)....

Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird
Tuổi Nổi Loạn
Lady Bird

Tuổi Nổi Loạn

Lady Bird

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

(Tập 15/15)

Thuyết Minh
Tuổi Nổi Loạn - Hormones
Tuổi Nổi Loạn
Hormones

Tuổi Nổi Loạn

Hormones

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2013

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

(Tập 14/14)

Thuyết Minh
Tuổi Nổi Loạn 2 - Hormones Season 2
Tuổi Nổi Loạn 2
Hormones Season 2

Tuổi Nổi Loạn 2

Hormones Season 2

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.