Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tự Kỷ Ác Tâm - Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed
Tự Kỷ Ác Tâm
Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed

Tự Kỷ Ác Tâm

Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

(Tập 16/??)

Tu La Võ Thần - Martial God Asura
Tu La Võ Thần
Martial God Asura

Tu La Võ Thần

Martial God Asura

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Ở một thế giới nơi luận ngộ tính và tư chất tưởng chừng như quá kém cỏi, mọi người coi thường, nhưng điều đặc biệt ở đây là công pháp và bí kíp võ học có thể tự học và hiểu bằng sự kiên nhẫn và nỗ lực. Không quan trọng bạn bắt đầu từ đâu, quan trọng là bạn dám bước chân vào con đường của võ thuật.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người - Pridyider
Tủ Lạnh Ăn Thịt Người
Pridyider

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người

Pridyider

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

(Tập 56/56)

Tú Lệ Giang Sơn: Trường Ca Hành - Singing All Along
Tú Lệ Giang Sơn: Trường Ca Hành
Singing All Along

Tú Lệ Giang Sơn: Trường Ca Hành

Singing All Along

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về thời tân triều, Lưu Tú xin vào Thái Học ở Trường An, quen biết được các thiếu nên kiệt xuất như Đặng Vũ, Lưu Huyền, Phùng Dị và Âm Lệ Hoa

Tư Lệnh Cô Độc - Army Of One
Tư Lệnh Cô Độc
Army Of One

Tư Lệnh Cô Độc

Army Of One

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Gary Faulkner, một người đàn ông đang vô công rồi nghề, bằng một sự vi diệu nào đó, Gary tin là mình nhận được một nhiệm vụ từ Đức Chúa Trời là mình phải truy lùng ra trùm khủng bố Osama Bin Laden tại Pakistan. Với tính kiên trì và sự thông minh của mình, Gary bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu định mệnh của anh tại Pakistan với những tình huống hành động dở cười dở mếu

(Tập 72/72)

Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu
Tư Mỹ Nhân
Song Of Phoenix Zhang Xinyu

Tư Mỹ Nhân

Song Of Phoenix Zhang Xinyu

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Lấy cảm hứng từ bài Tư mỹ nhân của Khuất Nguyên, phim kể về Khuất Nguyên và Sở Hoài vương là những nhân vật có thật trong lịch sử TQ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là danh nhân thiên cổ Khuất Nguyên, miêu tả về cuộc đời thăng trầm và câu chuyện tình đẹp của ông. Khuất Nguyên xuất thân là danh sĩ thiên tài của tầng lớp quý tộc nước Sở

Tử Ngục - A Wardens Ransom
Tử Ngục
A Wardens Ransom

Tử Ngục

A Wardens Ransom

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Tù Nhân - Convict
Tù Nhân
Convict

Tù Nhân

Convict

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Đi tù vì tội ngộ sát, Ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn ác.

Tù Nhân Báo Thù - Avengement
Tù Nhân Báo Thù
Avengement

Tù Nhân Báo Thù

Avengement

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X
Tù Nhân Bí Ẩn
Prisoner X

Tù Nhân Bí Ẩn

Prisoner X

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Tù Nhân Của Sự Sống - Umberto D
Tù Nhân Của Sự Sống
Umberto D

Tù Nhân Của Sự Sống

Umberto D

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains
Tù Nhân Kavkaz
Prisoner Of The Mountains

Tù Nhân Kavkaz

Prisoner Of The Mountains

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up
Tù Nhân Thiếu Niên
Starred Up

Tù Nhân Thiếu Niên

Starred Up

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Thuyết Minh
Tủ Quần Áo Bí Ẩn - The Closet
Tủ Quần Áo Bí Ẩn
The Closet

Tủ Quần Áo Bí Ẩn

The Closet

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Yi-Na mất mẹ trong một tai nạn ô tô, cùng người bố Sang-Won chuyển về sống ở một ngôi nhà mới. Tại đây, Yi-Na bị thu hút bởi một linh hồn tàn ác và mất tích

(Tập 37/37)

Tử Sai Kỳ Duyên - Loved In The Purple
Tử Sai Kỳ Duyên
Loved In The Purple

Tử Sai Kỳ Duyên

Loved In The Purple

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Phim kể về nàng ca nữ Hoắc Tiểu Ngọc, thời nhà Đường cùng các nhân vật Nạp Lan Đông- Hoàng Sam hiệp khách, tài tử Lý Ích, Tô Tĩnh Lan, miêu tả những cuộc đấu tranh nội tâm của nhân vật, những điệu múa đời Đường đẹp mắt cùng với mối tình đau thương làm xúc động lòng người.

(Tập 13/13)

Tự Sướng - Selfie Season 1
Tự Sướng
Selfie Season 1

Tự Sướng

Selfie Season 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Tử Thần Đồng Quê 2 - Hayride 2
Tử Thần Đồng Quê 2
Hayride 2

Tử Thần Đồng Quê 2

Hayride 2

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Câu chuyện dường như kết thúc ở phần 1, nhưng bất chợt kẻ giết người hàng loạt chợt sống dậy trong bệnh viện và mở đầu cho các cuộc thảm sát kinh hoàng

Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking
Tử Thần Giấu Mặt
The Dark Lurking

Tử Thần Giấu Mặt

The Dark Lurking

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Tám người sống sót của một cơ sở nghiên cứu bí mật barricade mình khỏi một đám đông của các sinh vật cổ xưa và chết người.

(Tập 38/38)

Thuyết Minh
Tử Thần Ngọt Ngào - Majurat See Nampeung
Tử Thần Ngọt Ngào
Majurat See Nampeung

Tử Thần Ngọt Ngào

Majurat See Nampeung

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Gia tộc Vichanee và Pathamakul có một lời hẹn ước cho những đứa trẻ chưa được sinh ra đời. Nếu là trai và gái thì chúng sẽ kết duyên cùng nhau. Nhà Vichanee có hai cô con gái, cô chị tên là Rojanasnai có người yêu là Prawut Wuttisak.

Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed
Tử Thần Sa Mạc 2
Seed 2: The New Breed

Tử Thần Sa Mạc 2

Seed 2: The New Breed

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Trở về từ bữa tiệc ở Las Vegas, Christine và bạn bè của cô đang lái xe qua sa mạc nóng của Nevada. Nhưng họ không đơn độc, trên hành trình còn có kẻ giết người hàng loạt đang rình rập khắp mọi nơi ...