Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tư Duy Thần Tốc - The Speed Of Thought
Tư Duy Thần Tốc
The Speed Of Thought

Tư Duy Thần Tốc

The Speed Of Thought

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức NSA. Lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình. Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Thuyết Minh
Tứ Đại Danh Bộ 1 - The Four 1
Tứ Đại Danh Bộ 1
The Four 1

Tứ Đại Danh Bộ 1

The Four 1

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường

Thuyết Minh
Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2
Tứ Đại Danh Bổ 2
The Four 2

Tứ Đại Danh Bổ 2

The Four 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Thuyết Minh
Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3
Tứ Đại Danh Bổ 3
The Four 3

Tứ Đại Danh Bổ 3

The Four 3

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Tứ Đại Danh Bổ: Giấc Mơ Ăn Thịt Người - The Four
Tứ Đại Danh Bổ: Giấc Mơ Ăn Thịt Người
The Four

Tứ Đại Danh Bổ: Giấc Mơ Ăn Thịt Người

The Four

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Người dân của Trấn Linh hoa trong vòng một đêm “đỉnh đầu mọc hoa, dây leo cuốn mình”. Cả con trấn hạnh phúc yên vui bỗng tràn trề tử khí, không ngừng có người chết đi

Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons
Tứ Đại Gia
Merry Men: The Real Yoruba Demons

Tứ Đại Gia

Merry Men: The Real Yoruba Demons

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Tứ Đại Môn Phái - The Shaolin Plot
Tứ Đại Môn Phái
The Shaolin Plot

Tứ Đại Môn Phái

The Shaolin Plot

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Tứ Đại Thiên Vương - Four Riders
Tứ Đại Thiên Vương
Four Riders

Tứ Đại Thiên Vương

Four Riders

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Tử Địa - Hold Your Breath
Tử Địa
Hold Your Breath

Tử Địa

Hold Your Breath

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Từ Địa Ngục - From Hell
Từ Địa Ngục
From Hell

Từ Địa Ngục

From Hell

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

From Hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng Victoria. Bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt Jack the Ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của London năm 1888. Hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnh.Nhưng From Hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng. Trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng. Nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà, Quận công Clarence, và cô gái điếm

(Tập 20/20)

Thuyết Minh
Tứ Giác Tình Yêu - 4 In Love
Tứ Giác Tình Yêu
4 In Love

Tứ Giác Tình Yêu

4 In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

(Tập 24/??)

Tứ Hải Kình Kỵ - Họat Hình Trung Quốc
Tứ Hải Kình Kỵ
Họat Hình Trung Quốc

Tứ Hải Kình Kỵ

Họat Hình Trung Quốc

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Hoàng đế vì muốn trường sinh bất lão mà đích thân dẫn theo hạm đội xuống Nam Dương tìm kiếm Phật đảo và bỗng dưng đột nhiên băng hà. Thái tử Kiến Văn bị vu hãm là kẻ hành thích vua, bắt đầu kiếp sống trốn chạy trên biển.

Tự Hào Và Vinh Quang - Pride And Glory
Tự Hào Và Vinh Quang
Pride And Glory

Tự Hào Và Vinh Quang

Pride And Glory

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

(Tập 6/10)

Từ Hoàng Hôn Tới Hừng Đông Phần 3 - From Dusk Till Dawn: The Series Season 3
Từ Hoàng Hôn Tới Hừng Đông Phần 3
From Dusk Till Dawn: The Series Season 3

Từ Hoàng Hôn Tới Hừng Đông Phần 3

From Dusk Till Dawn: The Series Season 3

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

câu chuyện anh em Gecko chiến đấu trong thế giới của Culebras và ma cà rồng lai rắn ngầm kiểm soát đế chế ở Texas và Mexico. Trong ss trước, anh em Geckos đã cùng Santanico trả một mối thù xưa nhưng cũng không cho họ vị trí xứng đáng trong Thế giới Culebras.

Thuyết Minh
Từ Khi Anh Đến - After
Từ Khi Anh Đến
After

Từ Khi Anh Đến

After

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Collided
Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ
After We Collided

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ

After We Collided

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Từ Khi Có Winn-Dixie - Because Of Winn-Dixie
Từ Khi Có Winn-Dixie
Because Of Winn-Dixie

Từ Khi Có Winn-Dixie

Because Of Winn-Dixie

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Thuyết Minh
Từ Khi Em Đến - Then Came You
Từ Khi Em Đến
Then Came You

Từ Khi Em Đến

Then Came You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Tù Khổ Sai - Hunger
Tù Khổ Sai
Hunger

Tù Khổ Sai

Hunger

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

(Tập 16/16)

Từ Khóa Tình Yêu - Search Www
Từ Khóa Tình Yêu
Search Www

Từ Khóa Tình Yêu

Search Www

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.