Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tuần Đám Cưới - The Week Of
Tuần Đám Cưới
The Week Of

Tuần Đám Cưới

The Week Of

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks
Tuần Khủng Hoàng
The Wonder Weeks

Tuần Khủng Hoàng

The Wonder Weeks

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Tuần Thanh Mã Thể - The Postman Fights Back
Tuần Thanh Mã Thể
The Postman Fights Back

Tuần Thanh Mã Thể

The Postman Fights Back

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Tuần Trăng Mật - Bitter Moon
Tuần Trăng Mật
Bitter Moon

Tuần Trăng Mật

Bitter Moon

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch - The Honey Enemy
Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch
The Honey Enemy

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch

The Honey Enemy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon
Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng
Honeymoon

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng

Honeymoon

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Tục Săn Người - Sams Lake
Tục Săn Người
Sams Lake

Tục Săn Người

Sams Lake

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Thuyết Minh
Tuế Nguyệt Thần Thâu - Echoes Of The Rainbow
Tuế Nguyệt Thần Thâu
Echoes Of The Rainbow

Tuế Nguyệt Thần Thâu

Echoes Of The Rainbow

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2010

ám tuổi Jin-Er (người đi với biệt danh tai Big) sống với cha mẹ và anh trai mười sáu tuổi của ông Desmond trong một cửa hàng giày trên Wing Lee phố trong cuối những năm 1960 Hồng Kông. Jin-Er nhìn lên với anh trai của mình, người là một Á hậu vô địch tại các trường trung học địa phương, kiếm được điểm cao, là một nhạc sĩ tài năng, và rất phổ biến; Cha mẹ và giáo viên Jin-Er của thường la mắng cậu vì đã không tốt như người anh lớn của mình. Desmond có bạn gái, Fang Fei, những người đến từ một

(Tập 36/36)

Tuế Tuế Thanh Liên - Blooming Days
Tuế Tuế Thanh Liên
Blooming Days

Tuế Tuế Thanh Liên

Blooming Days

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

cuộc sống của nữ tử xinh đẹp Lạc Thanh Liên, người bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành tước vị thế tử An Vương do dung mạo giống với Vương phi quá cố

(Tập 1/8)

Thuyết Minh
Túi Đen Bẩn (Phần 1) - That Dirty Black Bag (Season 1)
Túi Đen Bẩn (Phần 1)
That Dirty Black Bag (Season 1)

Túi Đen Bẩn (Phần 1)

That Dirty Black Bag (Season 1)

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

một thợ săn tiền thưởng tên là Red Bill, người đã đến Greenvale để tìm kiếm tiền thưởng. Tại thị trấn, Bill gặp cảnh sát trưởng Arthur McCoy và bị cuốn vào hàng loạt chuyện liên quan đến quá khứ của anh.

(Tập 10/10)

Tumbling - Thể Dục Nghệ Thuật Nam
Tumbling
Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling

Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

(Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng - My Mr Mermaid
Từng Đóa Bọt Sóng
My Mr Mermaid

Từng Đóa Bọt Sóng

My Mr Mermaid

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny
Tung Hoành Ngang Dọc
Rhythm Of Destiny

Tung Hoành Ngang Dọc

Rhythm Of Destiny

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1992

Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước

Thuyết Minh
Tung Hoành Tứ Hải - Once A Thief
Tung Hoành Tứ Hải
Once A Thief

Tung Hoành Tứ Hải

Once A Thief

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

(Tập 35/35)

Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever
Từng Là Thiếu Niên
Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên

Once And Forever

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Từng Một Lần Bên Anh - Once Before
Từng Một Lần Bên Anh
Once Before

Từng Một Lần Bên Anh

Once Before

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2020

Sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc, Gabby thấy mình rơi vào mối tình tay ba với hồn ma của vị hôn phu và một người bạn muốn tiến xa hơn tình cảm thuần khiết.

Từng Trải - The Experience
Từng Trải
The Experience

Từng Trải

The Experience

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1973

Cuộc sống khó khăn hàng ngày của một đứa trẻ làm việc trong một cửa hàng ảnh và cố gắng gần gũi hơn với cô gái mà cậu ấy thích.

(Tập 48/48)

Tước Tích: Lâm Giới Thiên Hạ - L.o.r.d. Critical World
Tước Tích: Lâm Giới Thiên Hạ
L.o.r.d. Critical World

Tước Tích: Lâm Giới Thiên Hạ

L.o.r.d. Critical World

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

thiếu niên Kỳ Linh từ khi sinh ra đã có bản tính đơn thuần, chất phác nhưng lại bị cuốn vào những tranh đấu quyền lực. Cậu đã được chọn làm Sứ Đồ của Vương Tước thứ bảy, từ nay về sau sẽ phải đi theo Vương Tước. Những thứ vốn chỉ tồn tại trong tưởng tượng của con

Tuổi 13 Biến Thành 30 - 13 Going On 30
Tuổi 13 Biến Thành 30
13 Going On 30

Tuổi 13 Biến Thành 30

13 Going On 30

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Jenna Rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập "Six Chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu trong lớp. Cô bé rất ngưỡng mộ Lucy Wyman, "thủ lĩnh" của nhóm Six Chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác. Trong sinh nhật lần thứ 13, Jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường học

(Tập 20/24)

Tuổi 17 Của Tôi Và Bố - Whos Your Daddy
Tuổi 17 Của Tôi Và Bố
Whos Your Daddy

Tuổi 17 Của Tôi Và Bố

Whos Your Daddy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

doanh nhân trung niên Trần Tất Đạt thực dụng và tham lợi ngàn vạn lần không thể ngờ, vì một tai nạn mà mình lại trao đổi ký ức với một học sinh trung học.