Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 13/13)

Tsurune: Tsunagari No Issha - Tsurune - The Linking Shot -
Tsurune: Tsunagari No Issha
Tsurune - The Linking Shot -

Tsurune: Tsunagari No Issha

Tsurune - The Linking Shot -

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Despite the prefectural tournaments breathtaking conclusion, the Kazemai High School Kyudo Club has no time to celebrate. With the national competition right around the corner, the club is determined to prove that their initial victory was not a mere fluke.

(Tập 12/12)

Tsuyokiss - Cool X Sweet
Tsuyokiss
Cool X Sweet

Tsuyokiss

Cool X Sweet

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Konoe Sunao là một cô bé đam mê kịch với ước mơ trở thành một ngôi sao. Sau khi chuyển tới ngôi trường mới, cô định tham gia Club Kịch, nhưng buồn thay trong trường lại không có Club Kịch. Không nản lòng, cô quyết định đến gặp Hội Trưởng hội học sinh, “Hime” Erika, Sunao đã bị cô ta củ hành bằng việc diễn làm sao để cô ta thấy diễn kịch thực sự thú vị. Trong lúc diễn, cô đã gặp lại người bạn thời thơ ấu, người mà Sunao từng. Nhưng buồn nỗi, cậu ta lại chỉ nhớ có mỗi cái nickname của Sunao,

(Tập 10/10)

Từ 5 Đến 9: From Five To Nine - Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan
Từ 5 Đến 9: From Five To Nine
Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan

Từ 5 Đến 9: From Five To Nine

Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Junko Sakuraba, 29 tuổi, độc thân, là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm, ước mơ duy nhất của cô là được làm việc tại New York. Bởi thế, cô luôn tích cực trong công việc để biến ước mơ thành hiện thực.

Tú Bà Claude - Madame Claude
Tú Bà Claude
Madame Claude

Tú Bà Claude

Madame Claude

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Từ Bậc Thầy Yoga Đến Tội Phạm Tình Dục - Bikram: Yogi, Guru, Predator
Từ Bậc Thầy Yoga Đến Tội Phạm Tình Dục
Bikram: Yogi, Guru, Predator

Từ Bậc Thầy Yoga Đến Tội Phạm Tình Dục

Bikram: Yogi, Guru, Predator

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

mô tả các thăng trầm của Bikram Choudhury – nhà sáng lập môn yoga nóng – khi đế chế toàn cầu của ông ra đời và các bí mật đen tối bị đưa ra ánh sáng.

Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence
Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang
Dead Silence

Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang

Dead Silence

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

tập trung vào nhân vật mới của lính đêm, kể về câu chuyện của thợ rèn Lục Lệ, bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình, được sư phụ Bạch Nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêm.

(Tập 5/??)

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu
Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn
Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn

Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

(Tập 38/38)

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em - Stay With Me
Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em
Stay With Me

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em

Stay With Me

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

(Tập 10/10)

Tứ Bộ Khúc: Tứ Tấu - Quartet: Karutetto
Tứ Bộ Khúc: Tứ Tấu
Quartet: Karutetto

Tứ Bộ Khúc: Tứ Tấu

Quartet: Karutetto

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Bốn người đủ độ tuổi, đủ nghề nghiệp, đủ thành phần xuất thân, chỉ có một điểm chung là đều biết chơi nhạc cụ kéo dây, tình cờ gặp nhau tại một quán karaoke, quyết định lập thành bộ tứ tấu đàn dây.

Từ Bóng Tối - From Black
Từ Bóng Tối
From Black

Từ Bóng Tối

From Black

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Tử Chiến - Fighting Fish
Tử Chiến
Fighting Fish

Tử Chiến

Fighting Fish

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Tử Chiến - Check Point
Tử Chiến
Check Point

Tử Chiến

Check Point

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Thuyết Minh
Tử Chiến Đài Hades - The Warth Of Vajra
Tử Chiến Đài Hades
The Warth Of Vajra

Tử Chiến Đài Hades

The Warth Of Vajra

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Nhật Hoàng sau khi chiếm Trung Hoa vì muốn làm suy yếu niềm tin của dân và chứng minh sức mạnh của mình cho toàn thế giới nên đã xây dựng 1 Đài Hades tập trung tất cả các cao thủ Nhật Hoàng và các chiến binh tinh nhuệ trên toàn thế giới quyết đấu sống còn tại đây Đối thủ lớn nhất của họ là Kim Cang Vương 1 đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades

Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan
Tử Chiến Liên Hành Tinh
Battlestar Galactica The Plan

Tử Chiến Liên Hành Tinh

Battlestar Galactica The Plan

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers
Tử Chiến Ma Cà Rồng
Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng

Daybreakers

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Tử Chiến Ở Làng - Welcome To Dongmakgol
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Thuyết Minh
Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall
Tử Chiến Trường Thành
The Great Wall

Tử Chiến Trường Thành

The Great Wall

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Từ Cõi Ngoài - From Beyond
Từ Cõi Ngoài
From Beyond

Từ Cõi Ngoài

From Beyond

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Tự Do - Freestyle
Tự Do
Freestyle

Tự Do

Freestyle

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Tự Do Rong Ruổi: Giáng Sinh Cùng Spirit - Spirit Riding Free: Spirit Of Christmas
Tự Do Rong Ruổi: Giáng Sinh Cùng Spirit
Spirit Riding Free: Spirit Of Christmas

Tự Do Rong Ruổi: Giáng Sinh Cùng Spirit

Spirit Riding Free: Spirit Of Christmas

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Lucky và các bạn phải tìm cách về nhà cho kịp Giáng Sinh khi một tảng đá rơi giữa đường - và cả một cơn bão tuyết dữ dội - khiến cả nhóm đi lạ khó khăn.