Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth
Thật Lòng Dối Trá
Lie To Me The Truth

Thật Lòng Dối Trá

Lie To Me The Truth

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

một cặp đôi cố gắng sống ‘lánh đời’. Tuy nhiên sự xuất hiện của em gái và tên bạn trai cũ đã làm mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Thất Nghiệp - The Company Men
Thất Nghiệp
The Company Men

Thất Nghiệp

The Company Men

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

(Tập 28/28)

Thất Nguyệt Sinh - Seven Days
Thất Nguyệt Sinh
Seven Days

Thất Nguyệt Sinh

Seven Days

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

(Tập 53/53)

Thất Nguyệt Và An Sinh - Another Me
Thất Nguyệt Và An Sinh
Another Me

Thất Nguyệt Và An Sinh

Another Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

kể về cuộc đời của hai cô gái: Thất Nguyệt hiền lành, ấm áp lại vô cùng thân thiết với An Sinh có tính cách bạo dạn, phóng khoáng. Câu chuyện cuộc đời họ phút chốc thay đổi khi bạn trai Thất Nguyệt là Gia Minh lại đem lòng yêu An Sinh

Thuyết Minh
Thất Nguyệt Và An Sinh - Soulmate
Thất Nguyệt Và An Sinh
Soulmate

Thất Nguyệt Và An Sinh

Soulmate

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Thất Nhi Phúc Đắc - Various Geeks
Thất Nhi Phúc Đắc
Various Geeks

Thất Nhi Phúc Đắc

Various Geeks

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Trương Bác, người vừa trở về từ nước ngoài, mang theo một nhiệm vụ quan trọng: giao một triệu đô la Mỹ cho một nhóm người bí ẩn. Trong khi đó, Nhạc Kỳ, người yêu thời thơ ấu của Trương Bác, đang bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn và phức tạp.

Thuyết Minh
Thất Phu Chi Chiến - An Inaccurate Memoir
Thất Phu Chi Chiến
An Inaccurate Memoir

Thất Phu Chi Chiến

An Inaccurate Memoir

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

(Tập 48/49)

Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens
Thất Tiên Nữ
Love Of Seven Fairy Maidens

Thất Tiên Nữ

Love Of Seven Fairy Maidens

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2005

7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.

(Tập 8/??)

That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad - Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova
That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad
Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova

That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad

Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Mikami Satoru, một doanh nhân bình thường, bị đâm trên đường và chết, nhưng thấy mình tái sinh trong một thế giới song song ... trong cơ thể của một chất nhờn! Do đó, anh bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một con slime tên Rimuru

Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind
Thất Tình 33 Ngày
Love Is Not Blind

Thất Tình 33 Ngày

Love Is Not Blind

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em - Heavenly Being With You
Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
Heavenly Being With You

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em

Heavenly Being With You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

(Tập 10/10)

Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto
Thất Vọng Quá, Chồng Ơi!
Zannen Na Otto

Thất Vọng Quá, Chồng Ơi!

Zannen Na Otto

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Thông minh, ưa nhìn, cá tính - Haruno Yoichi nghĩ mình là một "người chồng hoàn hảo". Tuy nhiên, kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng, vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng, anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục.

(Tập 12/12)

Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama
Thats My Master: He Is My Master
Kore Ga Watashi No Goshujinsama

Thats My Master: He Is My Master

Kore Ga Watashi No Goshujinsama

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái.

Thâu Đêm - The Overnight
Thâu Đêm
The Overnight

Thâu Đêm

The Overnight

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Thầy Bắt Ma - Ghost Sweepers, Fortune Tellers
Thầy Bắt Ma
Ghost Sweepers, Fortune Tellers

Thầy Bắt Ma

Ghost Sweepers, Fortune Tellers

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Thầy Dạy Thay - The Substitute
Thầy Dạy Thay
The Substitute

Thầy Dạy Thay

The Substitute

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2022

Một giáo sư văn học đầy tri thức trở lại quê hương để giảng dạy ở trường trung học, đối mặt với quá khứ, cha mình và hiện thực ở cộng

Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice
Thay Đổi Cuộc Đời
Alex Of Venice

Thay Đổi Cuộc Đời

Alex Of Venice

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Thay Đổi Tôi - Alter Me
Thay Đổi Tôi
Alter Me

Thay Đổi Tôi

Alter Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Thay Đổi Từ Khi Gặp Em - The Necessary Death Of Charlie Countryman
Thay Đổi Từ Khi Gặp Em
The Necessary Death Of Charlie Countryman

Thay Đổi Từ Khi Gặp Em

The Necessary Death Of Charlie Countryman

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Charlie Countryman là một bộ phim hài, hành động, lãng mạn năm 2013 của đạo diễn Fredrik Bond, được viết bởi Matt Drake. Bộ phim công chiếu vào ngày 21 tháng 1 năm 2013 tại Liên hoan phim Sundance năm 2013 và đã được trình chiếu trong cạnh tranh tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 63 quốc tế.

Thuyết Minh
Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher
Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ
My Korean Teacher

Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ

My Korean Teacher

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Sakura, một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp. Để xin vào công ty du lịch, Sakura quyết tâm đi học tiếng Hàn tại trung tâm. Tại đây cô gặp Young Ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình. Câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây. Nhưng bỗng nhiên, người yêu cũ của Sakura quay lại và xin cô tha thứ