Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thanh Long Tái Xuất - Godbeast Megazord: Return Of Green Dragon
Thanh Long Tái Xuất
Godbeast Megazord: Return Of Green Dragon

Thanh Long Tái Xuất

Godbeast Megazord: Return Of Green Dragon

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Godbeast Megazord: Return of Green Dragon is a 2016 Chinese animated fantasy adventure film directed by Zhu Xiaobing and Huang Yiqing. It was released in China by Pearl River Pictures on September 15, 2016

Thuyết Minh
Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour
Thanh Long Yển Nguyệt Đao
Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao

Knights Of Valour

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Thành Lũy - Citadel
Thành Lũy
Citadel

Thành Lũy

Citadel

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

(Tập 6/6)

Thuyết Minh
Thánh Ma Túy - Narco-Saints
Thánh Ma Túy
Narco-Saints

Thánh Ma Túy

Narco-Saints

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Phim dựa trên sự kiện có thật.

Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story
Thanh Mai Trúc Mã
Taipei Story

Thanh Mai Trúc Mã

Taipei Story

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã - Sweet First Love
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã
Sweet First Love

Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

Sweet First Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã nói về câu chuyện ở chung ngọt ngào thú vị của cậu em trai sói xám phúc hắc ngạo kiều Tô Mục Vân và cô chị gái tiểu bạch thỏ khôn khéo đáng yêu Tô Niệm Phong

Thánh Maud - Saint Maud
Thánh Maud
Saint Maud

Thánh Maud

Saint Maud

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

(Tập 36/36)

Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer
Thanh Nang Truyện
Prodigy Healer

Thanh Nang Truyện

Prodigy Healer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

(Tập 11/36)

Thanh Nhập Nhân Tâm - Super Vocal Mùa 2
Thanh Nhập Nhân Tâm
Super Vocal Mùa 2

Thanh Nhập Nhân Tâm

Super Vocal Mùa 2

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Thanh Nhập Nhân Tâm [Super Vocal] mùa đầu tiên là chương trình giải trí về thanh nhạc, Bel Canto* và nhạc kịch, nhạc nghệ thuật của đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

(Tập 30/30)

Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People
Thanh Niên Thời Hiện Đại
Modern People

Thanh Niên Thời Hiện Đại

Modern People

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Thánh Nữ Mary - Mary Magdalene
Thánh Nữ Mary
Mary Magdalene

Thánh Nữ Mary

Mary Magdalene

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Thuyết Minh
Thành Phố Ác Mộng 2035 - Nightmare City 2035
Thành Phố Ác Mộng 2035
Nightmare City 2035

Thành Phố Ác Mộng 2035

Nightmare City 2035

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Tương lai. Chế độ tham nhũng phát ra ảo ảnh của một thành phố xinh đẹp đến con chip trong đầu bạn, trong khi thực tế thành phố đang bị hủy hoại. Những kẻ nổi loạn biết sự thật và tìm cách thúc đẩy cuộc cách mạng.

Thuyết Minh
Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains
Thành Phố Ăn Thịt Người
Steve Niles Remains

Thành Phố Ăn Thịt Người

Steve Niles Remains

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Thành Phố Asteroid - Asteroid City
Thành Phố Asteroid
Asteroid City

Thành Phố Asteroid

Asteroid City

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Thành Phố Atlantic - Atlantic City
Thành Phố Atlantic
Atlantic City

Thành Phố Atlantic

Atlantic City

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Thuyết Minh
Thành Phố Băng Đảng - Rogue City
Thành Phố Băng Đảng
Rogue City

Thành Phố Băng Đảng

Rogue City

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại Marseille, một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mình.

Thành Phố Bạo Lực - The City Of Violence
Thành Phố Bạo Lực
The City Of Violence

Thành Phố Bạo Lực

The City Of Violence

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

(Tập 1/1)

Thành Phố Bão Táp - Storm City
Thành Phố Bão Táp
Storm City

Thành Phố Bão Táp

Storm City

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Thuyết Minh
Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z
Thành Phố Bị Lãng Quên
The Lost City Of Z

Thành Phố Bị Lãng Quên

The Lost City Of Z

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.

Thành Phố Bị Mất Tích - The Lost City
Thành Phố Bị Mất Tích
The Lost City

Thành Phố Bị Mất Tích

The Lost City

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.