Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic
Người Vận Chuyển Data
Johnny Mnemonic

Người Vận Chuyển Data

Johnny Mnemonic

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Một người chuyển phát dữ liệu, theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu, phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi Yakuza.

Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast
Kim Ngọc Mãn Đường
The Chinese Feast

Kim Ngọc Mãn Đường

The Chinese Feast

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.

(Tập 1/26)

The Slayers - Slayers Tv
The Slayers
Slayers Tv

The Slayers

Slayers Tv

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle
Liệt Hỏa Chiến Xa
Full Throttle

Liệt Hỏa Chiến Xa

Full Throttle

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Quá Khứ Đau Buồn - Maborosi
Quá Khứ Đau Buồn
Maborosi

Quá Khứ Đau Buồn

Maborosi

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

nổi bật đầu tiên của Koreeda, một bài thơ trữ tình trực quan và suy nghĩ suy nghĩ về sự mất mát. Nhân vật trung tâm Yumiko, bị ám ảnh bởi cái chết của bà ngoại của cô như được tiết lộ trong một chuỗi giấc mơ vào đầu bộ phim. Tuy nhiên, cô ấy dường như đang sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng Ikuo

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak
Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người
Deadly Outbreak

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người

Deadly Outbreak

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole
Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ
Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole

Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ

Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

Tại một nơi nào đó ở Châu Âu, một người đàn ông trẻ tuổi tên là Poupelin (プ プ ラ ン) đã chơi một bài hát với cây sáo thôi miên những đứa trẻ để chúng đi theo sau anh ta vào một con tàu bí ẩn rồi bay vào bầu trời.

Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly
Vượt Lên Cái Chết
Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết

Tough And Deadly

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

(Tập 7/7)

El Hazard: The Magnificent World - Shinpi No Sekai Eru Hazaado, Shinpi No Sekai El-Hazard
El Hazard: The Magnificent World
Shinpi No Sekai Eru Hazaado, Shinpi No Sekai El-Hazard

El Hazard: The Magnificent World

Shinpi No Sekai Eru Hazaado, Shinpi No Sekai El-Hazard

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

Makoto Mizuhara đang thực hiện thí nghiệm mới nhất của mình trong phòng thí nghiệm khoa học của trường, nhưng khi anh ta nghỉ giải lao, đối thủ trọn đời của anh ta, Katsuhiko Jinnai xuất hiện và cố gắng phá hủy thiết bị và làm mất uy tín của Makoto.

On Your Mark - Chage & Aska: On Your Mark
On Your Mark
Chage & Aska: On Your Mark

On Your Mark

Chage & Aska: On Your Mark

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

On Your Mark là một thước phim ngắn khoảng 7 phút của Ghibli, được Miyazaki Hayao làm đạo diễn. Thước phim này minh hoạ cho bài hát cùng tên của nhóm Chage & Aska.

Nhật Thực Toàn Phần - Total Eclipse
Nhật Thực Toàn Phần
Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần

Total Eclipse

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Thế Giới Ngầm - Underground
Thế Giới Ngầm
Underground

Thế Giới Ngầm

Underground

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Nam Tư trong thế chiến thứ 2 khi mọi người đang dần quen với cuộc sống dưới lòng đất nhằm tránh bom đạn Đức Quốc Xã, câu chuyện khởi đầu từ 1 chuyên gia chế tạo vũ khí trong hầm mang đến nhiều điều bất ngờ khó đỡ…

Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then
Ngày Ấy Và Bây Giờ
Now And Then

Ngày Ấy Và Bây Giờ

Now And Then

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

(Tập 110/160)

Thuyết Minh
Tân Bao Thanh Thiên - Justice Bao
Tân Bao Thanh Thiên
Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên

Justice Bao

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Mãi Yêu Em - Loving You
Mãi Yêu Em
Loving You

Mãi Yêu Em

Loving You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels
Đọa Lạc Thiên Sứ
Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ

Fallen Angels

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Khi Bị Bồ Đá - Mallrats
Khi Bị Bồ Đá
Mallrats

Khi Bị Bồ Đá

Mallrats

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Hai chàng trai bị đá cùng đến trung tâm mua sắm địa phương để giải quyết đau khổ. Nhưng mọi sự chớ trêu liên tục xảy đến trên đường đi tới...

(Tập 25/25)

The Simpsons Season 7 - Gia Đình Simpson Phần 7
The Simpsons Season 7
Gia Đình Simpson Phần 7

The Simpsons Season 7

Gia Đình Simpson Phần 7

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead
Nhanh Hay Là Chết
The Quick And The Dead

Nhanh Hay Là Chết

The Quick And The Dead

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple
Cặp Đôi Huyền Thoại
Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại

Legendary Couple

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.