Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 12/12)

Thế Giới Của Những Cô Gái - The World Of My 17: Girls World
Thế Giới Của Những Cô Gái
The World Of My 17: Girls World

Thế Giới Của Những Cô Gái

The World Of My 17: Girls World

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

It tells the story of four high school girls and their struggles, disappointments, and precious memories as they grow together, learning to become true friends for one another.

(Tập 27/27)

Thế Giới Dị Nhân - The Outcast
Thế Giới Dị Nhân
The Outcast

Thế Giới Dị Nhân

The Outcast

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke
Thế Giới Diệt Vong
Heatstroke

Thế Giới Diệt Vong

Heatstroke

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...

(Tập 27/27)

Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann
Thế Giới Dưới Lòng Đất
Tengen Toppa Gurren Lagann

Thế Giới Dưới Lòng Đất

Tengen Toppa Gurren Lagann

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Trong tương lai xa, con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất. Kết quả, Họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm, và đã vài trăm năm trôi qua, Jeeha là một trong những ngôi làng đó.Một ngày kia, một cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina, một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác, lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hang

(Tập 13/13)

Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There
Thế Giới Đáng Sợ
Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There

Thế Giới Đáng Sợ

Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Thuyết Minh
Thế Giới Đồ Ăn - Foodiverse
Thế Giới Đồ Ăn
Foodiverse

Thế Giới Đồ Ăn

Foodiverse

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Thế Giới Độc Đoán - Defective
Thế Giới Độc Đoán
Defective

Thế Giới Độc Đoán

Defective

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Thế Giới Động Vật - Animal World
Thế Giới Động Vật
Animal World

Thế Giới Động Vật

Animal World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

(Tập 26/26)

Thế Giới Gia Tốc - Accel World
Thế Giới Gia Tốc
Accel World

Thế Giới Gia Tốc

Accel World

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

(Tập 8/8)

Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1
Thế Giới Hào Hoa Phần 1
Pose Season 1

Thế Giới Hào Hoa Phần 1

Pose Season 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Mj Rodriguez, Dominique Jackson và Indya Moore. Pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và "nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở New York: sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉ

(Tập 10/10)

Thế Giới Hào Hoa Phần 2 - Pose Season 2
Thế Giới Hào Hoa Phần 2
Pose Season 2

Thế Giới Hào Hoa Phần 2

Pose Season 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

nói về cuộc sống về đêm sôi động, rực rỡ của New York nhưng cũng phản ánh hiện thực tàn khốc về cuộc đời đau khổ của những người chuyển giới đang sinh sống ở thành phố sầm uất này.

(Tập 10/10)

Thế Giới Hoàn Hảo - Perfect World
Thế Giới Hoàn Hảo
Perfect World

Thế Giới Hoàn Hảo

Perfect World

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Thế Giới Hoàn Hảo - A Perfect World
Thế Giới Hoàn Hảo
A Perfect World

Thế Giới Hoàn Hảo

A Perfect World

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

câu chuyện cảm động về một người đàn ông và một cậu bé. Người đàn ông vượt ngục cùng với một bạn tù. Sau khi trốn thoát thành công, chúng bắt cóc một cậu bé. Và đây cũng không phải một câu chuyện bắt cóc thông thường nhuốm đầy máu và bạo lực.

Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd
Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em
Perfect Wolrd

Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em

Perfect Wolrd

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Tsugumi Kawana(Hana Sugisaki) 26 tuổi, là chuyên viên trang trí nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu - Itsuki Ayukawa(Iwata Takanori), tiền bối cùng trường trung học. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cô biết được Itsuki phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn.

(Tập 161/??)

Thế Giới Hoàn Mỹ - Perfect World
Thế Giới Hoàn Mỹ
Perfect World

Thế Giới Hoàn Mỹ

Perfect World

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild
Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins
Shopkins: Wild

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins

Shopkins: Wild

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

(Tập 1/3)

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild
Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp
Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp

Attenborough: 60 Years In The Wild

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Thuyết Minh
Thế Giới Khác - Ni No Kuni
Thế Giới Khác
Ni No Kuni

Thế Giới Khác

Ni No Kuni

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

(Tập 10/10)

Thế Giới Khác Phần 1 - The Man In The High Castle Season 1
Thế Giới Khác Phần 1
The Man In The High Castle Season 1

Thế Giới Khác Phần 1

The Man In The High Castle Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Philip K. Dick. Bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi Phát xít Đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2

(Tập 10/10)

Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2
Thế Giới Khác Phần 2
The Man In The High Castle Season 2

Thế Giới Khác Phần 2

The Man In The High Castle Season 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Philip K. Dick. Bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi Phát xít Đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2.