Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thế Giới Loài Vật Sống Động - Animals Are Beautiful People
Thế Giới Loài Vật Sống Động
Animals Are Beautiful People

Thế Giới Loài Vật Sống Động

Animals Are Beautiful People

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

(Tập 26/26)

Thế Giới Lộng Lẫy - El Hazard: Wanderers
Thế Giới Lộng Lẫy
El Hazard: Wanderers

Thế Giới Lộng Lẫy

El Hazard: Wanderers

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

Makoto Mizuhara đang thực hiện thí nghiệm mới nhất của mình trong phòng thí nghiệm khoa học của trường, nhưng khi anh ta nghỉ giải lao, đối thủ trọn đời của anh ta, Katsuhiko Jinnai xuất hiện và cố gắng phá hủy thiết bị và làm mất uy tín của Makoto

Thế Giới Ma - Ghost World
Thế Giới Ma
Ghost World

Thế Giới Ma

Ghost World

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

(Tập 10/10)

Thuyết Minh
Thế Giới Ma Quái - Sweet Home
Thế Giới Ma Quái
Sweet Home

Thế Giới Ma Quái

Sweet Home

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

cuộc hành trình cô độc của nam sinh tên Cha Hyun Soo (do Song Kang đảm nhận). Cha Hyun Soo vốn có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và cậu tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội.

(Tập 8/8)

Thế Giới Ma Quái 2 - Sweet Home S02
Thế Giới Ma Quái 2
Sweet Home S02

Thế Giới Ma Quái 2

Sweet Home S02

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Ai đang gõ cửa đó? Quái vật, người hay kẻ nửa người nửa quái? Rủi ro cao hơn bao giờ hết khi các ranh giới bắt đầu mờ đi và ai cũng có nguy cơ bị biến đổi.

Thế Giới Ma Thuật - Magic To Win
Thế Giới Ma Thuật
Magic To Win

Thế Giới Ma Thuật

Magic To Win

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Thuyết Minh
Thế Giới Máy Bay - Planes
Thế Giới Máy Bay
Planes

Thế Giới Máy Bay

Planes

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón. Bộ phim mở đầu bằng một lời kể đầy đam mê về giấc mơ có phần viển vông của anh chàng nhân vật chính Dusty. Dĩ nhiên, một kẻ suy nghĩ giản đơn như thế thì chẳng dễ dàng bỏ cuộc. Dusty tìm đến với những bài luyện tập kỹ thuật chuyên môn, nhờ sự trợ giúp của một cao thủ ở ẩn và những người bạn trung thành. Rồi sau đó là hành trình phiêu lưu băng ngang

(Tập 8/8)

Thế Giới Miền Tây Phần 3 - Westworld Season 3
Thế Giới Miền Tây Phần 3
Westworld Season 3

Thế Giới Miền Tây Phần 3

Westworld Season 3

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

tiếp tục là series truyền hình được đầu tư công phu của đài HBO lấy chủ đề phức tạp về sự hiện sinh, tiến bộ khoa học và những con robot có ý thức.

(Tập 4/8)

Thuyết Minh
Thế Giới Miền Viễn Tây Phần 4 - Westworld 4
Thế Giới Miền Viễn Tây Phần 4
Westworld 4

Thế Giới Miền Viễn Tây Phần 4

Westworld 4

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Nửa đầu của phần thứ tư kéo dài bảy năm sau khi kết thúc phần 3 vào năm 2060 trong khi nửa sau diễn ra 23 năm sau vào năm 2083, và được mô tả như một “chuyến phiêu lưu đen tối về số phận của sự sống có tri giác trên Trái đất”.

Thế Giới Mới - The New World
Thế Giới Mới
The New World

Thế Giới Mới

The New World

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

(Tập 18/18)

Thế Giới Mới Của Ngoại - Grandma's New World
Thế Giới Mới Của Ngoại
Grandma's New World

Thế Giới Mới Của Ngoại

Grandma's New World

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nói về người bà cả đời sống trầm lặng như bao người đột ngột không từ mà biệt, biến mất khỏi nhà, đi ngao du các nơi trong thành phố, cuộc sống không còn trầm lặng nữa, trở nên vô cùng khác biệt

(Tập 12/??)

Thế Giới Mới Của Người Vợ - My Wife
Thế Giới Mới Của Người Vợ
My Wife

Thế Giới Mới Của Người Vợ

My Wife

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.

(Tập 9/9)

Thế Giới Mới Phần 1 - Brave New World Season 1
Thế Giới Mới Phần 1
Brave New World Season 1

Thế Giới Mới Phần 1

Brave New World Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Aldous Huxley. Bộ phim lấy bối cảnh tại tương lai, tại London mới, nơi mà con người được sinh ra từ ống nghiệm, được nuôi dưỡng bởi chính phủ, không cha mẹ.

Thế Giới Mutant - Mutant World
Thế Giới Mutant
Mutant World

Thế Giới Mutant

Mutant World

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

(Tập 2/45)

Thuyết Minh
Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart
Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp
Beauty From Heart

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp

Beauty From Heart

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

kể về câu chuyện tình yêu hài hước giữa thiên tài kinh doanh Đào Tiểu Đỉnh (Ngô Thiến) cùng “ông chú” Liên Thăng (Trương Lỗ Nhất) – một người giàu có, giỏi giang, hài hước, tính tình có chút độc đoán nhưng luôn hết lòng bảo vệ người yêu.

Thuyết Minh
Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete
Thế Giới Ngầm
Dragged Across Concrete

Thế Giới Ngầm

Dragged Across Concrete

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Thế Giới Ngầm - Underground
Thế Giới Ngầm
Underground

Thế Giới Ngầm

Underground

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Nam Tư trong thế chiến thứ 2 khi mọi người đang dần quen với cuộc sống dưới lòng đất nhằm tránh bom đạn Đức Quốc Xã, câu chuyện khởi đầu từ 1 chuyên gia chế tạo vũ khí trong hầm mang đến nhiều điều bất ngờ khó đỡ…

Thuyết Minh
Thế Giới Ngầm 1 - Underworld 1
Thế Giới Ngầm 1
Underworld 1

Thế Giới Ngầm 1

Underworld 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Thuyết Minh
Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution
Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa
Underworld 2: Evolution

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa

Underworld 2: Evolution

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Phần tiếp theo của bộ phim Underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa Death Dealers và Lycans với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó. Đứng đầu của hai bên là Selene, nữ ma cà rồng xinh đẹp và Michael, anh chàng người sói mạnh mẽ.

Thuyết Minh
Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy - Underworld 3: Rise Of The Lycans
Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy
Underworld 3: Rise Of The Lycans

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy

Underworld 3: Rise Of The Lycans

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

tiếp nối hai phần trước là "Underworld" và "Underworld: Evolution", tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.Trong thời kỳ bóng tối của phần ba này, nhân vật chính không phải