Yêu Người Chết - In Love With The Dead Việt Sub (2007)RSS Yêu Người Chết - In Love With The Dead Việt Sub (2007)
Yêu Người Chết - In Love With The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.
Cái Bóng Trong Đêm The Hollow

Cái Bóng Trong Đêm The HollowViệt Sub Năm: 2016

Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Unknown2021-05-02 18:41:31

Yêu Người Chết - In Love With The Dead Việt Sub (2007)

tại hong kong nhà thiết kế thành công ming sống cùng người bạn gái yêu quý wai luk và cô em gái mê truyện ma khi wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy cuộc sống của ming bị đảo lộn anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho waiyêu người chết,xem phim yêu người chết,download yêu người chết,xem online yêu người chết hd,xem yêu người chết nhanh,tai phim yêu người chết,in love with the dead,xem phim in love with the dead,download in love with the dead,xem online in love with the dead hd,xem in love with the dead nhanh,tai phim in love with the dead