Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)RSS Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)
Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Trương Quốc Vinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Thành Phố New York New York.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Thành Phố New York New YorkViệt Sub Năm: 2009

Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Unknown2020-06-15 11:14:30

Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)

phần lớn câu chuyện của happy together xảy ra tại buenos aires thành phố được mệnh danh là paris của nam mỹ thủ đô của argentina lê diệu huy lương triều vỹ và hà bảo vinh trương quốc vinh cùng nhau bỏ lại hong kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họxuân quang xạ tiết,xem phim xuân quang xạ tiết,download xuân quang xạ tiết,xem online xuân quang xạ tiết hd,xem xuân quang xạ tiết nhanh,tai phim xuân quang xạ tiết,happy together,xem phim happy together,download happy together,xem online happy together hd,xem happy together nhanh,tai phim happy together,lương triều vỹ,trương quốc vinh