Vương Giả Thiên Hạ 3: Ngọn Lửa Định Mệnh - Kingdom 3: Flame Of Destiny Thuyết Minh (2023)RSS Vương Giả Thiên Hạ 3: Ngọn Lửa Định Mệnh - Kingdom 3: Flame Of Destiny Thuyết Minh (2023)
Vương Giả Thiên Hạ 3: Ngọn Lửa Định Mệnh - Kingdom 3: Flame Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được hướng dẫn bởi số phận, thời cơ đã đến. Số phận của Nobuo, Masaaki và Ouki đan xen vào nhau, dẫn đến câu chuyện cảm động nhất trong truyện. Trận chiến lớn nhất trong lịch sử Vương quốc sắp bắt đầu.
Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims Island.Diễn Viên: Jodie Foster,Gerard Butler,Abigail Breslin,Michael Carman

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims IslandViệt Sub Năm: 2008

Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Unknown2024-03-05 19:54:52

Vương Giả Thiên Hạ 3: Ngọn Lửa Định Mệnh - Kingdom 3: Flame Of Destiny Thuyết Minh (2023)

được hướng dẫn bởi số phận thời cơ đã đến số phận của nobuo masaaki và ouki đan xen vào nhau dẫn đến câu chuyện cảm động nhất trong truyện trận chiến lớn nhất trong lịch sử vương quốc sắp bắt đầuvương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh,xem phim vương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh,download vương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh,xem online vương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh hd,xem vương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh nhanh,tai phim vương giả thiên hạ 3,ngọn lửa định mệnh,kingdom 3,flame of destiny,xem phim kingdom 3,flame of destiny,download kingdom 3,flame of destiny,xem online kingdom 3,flame of destiny hd,xem kingdom 3,flame of destiny nhanh,tai phim kingdom 3,flame of destiny